Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Kali humate chưa đầy là chất kích thích sinh trưởng ?

Kali humate Với vai trò như một chất Với hoạt tính sinh vật học, mang công dụng điều hòa, kích thích phát triển. Như Potassium humate lúc tham gia cho thuê văn phòng quận 5 LOTTERY TOWER đi lại quá trình oxy hóa khử thuộc nhiều tế bào sẽ góp phần hoạt hóa các hệ tổng hợp protein. Điều này góp phần xúc tiến những công đoạn phân bào, đồng thời giúp đỡ sự hiện ra những chất men, là những chất máy lạnh cơ bản nhiều giai đoạn đàm luận chất. các humat hòa tan có nhì công dụng cơ bản: làm cho sự tăng trưởng xảy ra nhanh hơn; hoạt hóa nhiều công đoạn quang hợp với giúp chuyển hóa triệt cho nhiều chất khoáng dinh dưỡng, nhờ vậy góp phần nâng cao năng suất cây trồng, vật nuôi.


thuộc các môi trường môi trường ko thuận tiện, Kali humate Với bản lĩnh tăng tính đề kháng, chống chịu của thân thể. Sở dĩ Với tính chất này bởi vì lúc không gian ko dễ dàng cho sự phát triển của cây xanh (khô hạn, mức giá rét, sâu bệnh,…) các thông tin di truyền bị giam cầm, dưới ảnh hưởng của các muối hòa tan, những giai đoạn sang sửa và hồi phục chúng sẽ với nhanh hơn. chính vì vậy, lúc xử lý hạt giống bằng dung dịch Kali humate hòa tan hoặc phun lên lá, hoặc khi bón phân có cất những muối humat hòa tan, cây xanh sẽ Với khả năng chịu hạn, chịu rét, chịu nhiễm mặn thấp hơn và rõ ràng hơn. Hình như, nhiều muối humat hòa tan còn làm tăng thêm quả cùng hạt chóng chín sát cả khi thời tiết bất lợi. Bên cạnh đó đó, hàm lượng protein cũng nâng cao lên, chất lượng quả và hạt sẽ với cải thiện nhiều hơn.


liên quan của Kali humate hòa tan tới cây xanh thấy tác dụng rõ đối với các vùng đất thế hệ Với điều kiện canh tác khó khăn, đặc biệt thuộc ví như cần sử dụng các mẫu phân bón hóa học liều lượng cao mà không mang lại hiệu quả mong đang muốn. Kali humate hòa tan như Antiform Khang Bot còn liên quan rẻ đến sự phân huỷ nhiều thuốc trừ sâu dôi thừa thuộc đất, để làm hạn chế tác hại của các dư lượng thuốc trừ sâu đối với điều kiện đất và nước.

Ø chức năng của dung dịch Kali humate đối được cây trồng:

- Kích thích sự chia thành với hoạt động của các men xúc tác thuộc cây, nhờ đó nhưng mà nhiều phản ứng sinh hóa thuộc cây diễn ra mạnh khỏe với chóng vánh.

- tăng nhanh sự sinh ra chất diệp lục, bởi vậy lá xanh hơn, chóng thuần thục với lâu bền hơn, từ có được hiệu suất quang quẻ hợp tăng lên, năng suất cùng chất lượng nông sản cao hơn.

- tăng cường cùng máy lạnh sự tiếp nhận dinh dưỡng của cây đầy đủ hơn, tăng hiệu quả sử dụng nhiều chất dinh dưỡng khoáng của cây, bón phân ít nhưng cây vẫn hút với đầy đủ đủ để lớn mạnh.

- Kích thích công đoạn bàn bạc chất trong cây, giúp cây chóng phệ, ra hoa kết trái sớm hơn, chất lượng rẻ hơn.

- tăng mạnh sự sinh sản tế bào giúp cây tăng trưởng nhanh rễ, thân, cành, lá, hoa, trái.

đang cần để ý lúc phun trên lá, tốt nhất thực hiện chế độ phun ướt sũng 2 mặt lá. thường ngày 200-250 lít dung dịch đã pha chế với nồng độ 0,05-0,1%/ha là đủ. nên phun khi sáng sớm hoặc chiều tối, tuyệt đối không phun vào giữa trưa, ban ngày hoặc khi nắng bự. ko phun ngay lập tức ngày nhưng bắt buộc phun gián đoạn tối thiểu là 2-3 ngày. không với giảm bớt lượng phân bón, muốn coi hình thức phân bón chung cân đối (theo chỉ dẫn của cán bộ khuyến nông) với bảo đảm chế tạo đủ dinh dưỡng để cây cỏ bởi vì Kali humate không hề là chất dinh dưỡng nhưng mà chưa đầy là chất kích thích và chất điều tiết , máy lạnh tăng trưởng mà thôi. Trong khi, ko pha thuốc trừ sâu lẫn vào dung dịch Kali humate với phun.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét