Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

PE Wax cần thiết được sử dụng đa số trong nghành hoá chất?

PE WAX(POLYTHLENE WAX)

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Quy cách: 20kg/bao
  • hình thức hóa chất: PE Với dạng vảy, hạt với bột màu trắng ko độc hại.

- Hoá chất Polythlene wax PE được phân phối giống nhựa PE áp suất cao, nhiệt độ nâng cao dần thuộc sự có mặt của các tác nhân tạo gốc. Giống như nhiều cái wax khác, chúng Với khối lượng phân tử thấp hơn 1 cách đáng kể so với những cái nhựa tương ứng. khuôn khổ của khối lượng phân tử được điều chỉnh trong suốt giai đoạn polime hóa nhờ việc thêm nhiều tác nhân điều chỉnh, khối lượng phân tử của PE Wax thuộc khoảng 3.000-20000g/mol.

- PE wax được dùng trong phân phối mực in: PE Wax thêm vào mực in thạch bản với in gravure với nâng cao khả năng chống ma ngay cạnh cùng chống trầy của bản in.

- PE wax còn với sử dụng thuộc phụ gia bôi trơn tru, phân tán màu thuộc phân phối nhựa:

+ Masterbatches: PE was là chất phân tán màu hiệu quả, tự chúng dễ ợt phân tán vì độ nhớt tan chảy tương đối tốt. Chúng với dùng để phân tán màu trong hỗn tạp. Masterbathches dùng cho nhuộm màu PE,PP,PVC và Polystyrene. Chúng cũng phân tán màu chóng vánh cùng giống hệt nhưng không có liên quan xấu đến thuộc tính cơ học của nhựa.

+ Công nghiệp cơ khí: chúng với cung cấp trong các lớp phủ bảo vệ với xe xe con mưới, máy giặt, điều hòa máy lạnh, nhiều bộ phận máy móc hay các hàng hóa vận chuyển bằng đường biển…

+ Công nghiệp xây dựng: được cung cấp với đúc bêtông có bề mặt mịn cùng phù điêu trang trí

+ Công nghiệp dầu: được sử dụng làm chất đặc để dầu nhớt,dầu parafin, dầu vazalin, dầu mỏ…

+ Dầu tấn công bóng: PE Wax chia thành dạng Paste mịn, vẫn trông với độ đông đặc ở nhiệt độ cao mà ko tách dung môi ra, với sử dụng để làm dầu đánh bóng với sàn nhà, giày dép, xe xe car, đồ trang hoàng nội thất….

+ Đèn cày: tăng độ bền nhiệt cùng độ bền gẫy vỡ.

+ Đồ sử dụng văn phòng: thêm vào lớp phủ nhiều dòng giấy copy, bút chì sáp, bút sáp màu…

Giấy cùng bao bì: thêm vào sơn phủ sáp để nhiều thành quả giấy, bao phân bì đông lạnh, keo dán nóng chảy….

+ Gia công PVC: PE Wax cung cấp như chất bôi trơn để nhựa PVC cứng với dẻo. Nó ngăn cản sự bám dính của PVC nóng chảy vào bề mặt kim khí của máy gia công, làm tăng độ bóng, láng, kháng nước của bề mặt khiến cho việc gia công chất dẻo dễ dàng hơn, đặc trưng là nhiều tác phẩm ép bất biến và ép ống PVC.

- PE Wax không hòa tan hoặc tan cực kỳ ít trong các dung môi hữu cơ ở nhiệt độ phòng, hòa tan ở nhiệt độ cao thuộc những hợp chất phệ, thơm, các hydrocacbon hóa với gần như các dung môi không quá phân cực.

- PE Wax Với nhiều tính chất khác cần thiết được phần mềm số đông Chi tiết Văn phòng cho thuê ngành nghề không giống nhau như:

+ cứng, chắc

+ độ bền dung môi cao

+ bản lĩnh tấn công bóng rẻ

+ tạo dạng post mịn

+ tác dụng bôi trơn tru thấp

+ chịu thời tiết

+ kháng nước

+ chống uv

+ bản lĩnh tương hợp rẻ

+ độ bền cao

+ phân tán tốt

- Pha trộn được với đầy đủ chiếc sáp,hoá chất formol, nhựa với polymer khác biệt một phương pháp đơn giản bằng cách làm chúng tan chảy và khuấy chúng lại với nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét