Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

mua sắm nhựa polyester thế nào với hợp lý?

Nhựa Polyester - Polyester Resin

Nhựa Polyester với tạo thành khi với những rượu đa chức phản ứng được nhiều axít hữu cơ 2 nhóm chức mạch thẳng hoặc mạch vòng. Tùy theo nhiều vật liệu phản ứng ban sơ mà nhựa Polyester được tạo thành rượu Polyester no (bão hòa) hoặc nhựa Polyester ko no (không bão hòa) Với các thuộc tính mua sắm khác biệt thuộc công nghiệp sơn. ví dụ như Polyester bão hòa sử dụng cung ứng sơn PU hoặc sơn sấy chất lượng cao với xe tương đối và sơn công nghiệp. Bên cạnh đó đó Polyester ko bão hòa với dùng cho sản xuất sơn đồ gỗ chất hoặc để làm nguyên liệu composite.


Polyester bão hòa Với thuộc tính ứng dụng cốt yếu trong những lĩnh vực sau:
- Chất hóa dẻo chất lượng cao với các nhựa Ester Xenlulo, Polyvinyl Clorua, Copolyme Vinyl Clorua,canxi clorua .
- Chất hóa dẻo cho sơn bột gốc nhựa Amino.
- sản xuất sơn PolyUrethane.
- ứng dụng nhiều nhất là nhựa Polyester bão hòa sấy nóng phân phối sơn công nghiệp OEM trong đó gồm xe car, xe máy, vật dụng nhà cao lầu sơn trang trí kim loại, sơn cuộn là những chiếc sơn yêu cầu chất lượng cao về độ bền cùng chịu hóa chất.
- Polyester bão hòa kiểu sấy nóng cũng đựợc phần mềm đầy đủ thuộc sơn phương pháp nguồn điện. Màng nhựa Polyester bão hòa kiểu sấy nóng ở nhiệt độ cao sẽ chuyển thành dạng lưới 3chiều được sự Với mặt của chất xúc tác đặc biệt hoặc vài chiếc nhựa khác như Epoxy, Alkyd, Amino.

các phần mềm quan trọng của Polyester ko no:
- Polyester maleinat tạo màng sơn bám dính cao, siêu cứng và cực kỳ bóng, bền được công dụng của nước, acid formic vô cơ với đầy đủ loại dung môi, cái Polyester này được phần mềm đa dạng thuộc ngành đồ gỗ thay thế cho Nitroxenlulo với chất lượng rất cao.
- Polyester acrylat Với phần mềm chủ chốt thuộc phân phối mẫu sơn bằng tia phóng xạ (ví dụ như sản xuất vecni với ván sàn) có bản lĩnh tạo được màng sơn mỏng manh với chất lượng bảo vệ trang hoàng cao, khắc phục nhược điểm của chiếc Polyester Maleinat chỉ chế tạo với màng sơn dầy từ 150 đến 500 micron.
- Polyester ko no đặc trưng cũng với ứng dụng nhiều để chế tạo nhựa kết dính cho nguyên liệu composite.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét