Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

ưu điểm cùng khuyết điểm của Proxitane thuộc ứng dụng công nghiệp?

Proxitane là 1 peroxide hữu cơ cùng Với công thức CH3CO3H . Nó tạo thành một trạng thái cân bằng được Acid acetic (CH3COOH) với hydrogen peroxide (H2O2), như vậy là giả dụ bạn kết hợp hydrogen peroxide và acid acetic được nhau Peracetic Acid sẽ với hiện ra. Proxitane là chất lỏng ko màu có mùi nồng cay. Proxitane –(Peracetic Acid) là 1 tác nhân oxy hóa mạnh bạo, cùng tìm thấy quan tâm thuộc y tế cùng công nghiệp thực phẩm như là một chất tiệt trùng cùng tiệt trùng.

- Tên gọi hóa chất: Proxitane 15%, P3, Proxitane 15:23, hợp chất Peracetic Acid

  • Ngoại quan: chất lỏng, thuộc suốt.
  • Mùi:

+ Ở nồng độ sử dụng thì sắp như chơi mùi.

+ Dạng đậm đặc có mùi cực kỳ mạnh với đặc trưng giúp cho người sử dụng Với thể phân biệt ngay cạnh được những hóa chất khác.

  • khởi thủy : Thailand
  • Quy bí quyết : Cal 30 kg

Proxitane sẽ lệ thuộc cho thuê văn phòng quận 5 LOTTERY TOWER đi lại yếu tố: nồng độ, nhiệt độ và nhiều loại vi sinh muốn hủy hoại. ngoại giả, thường ngày sử dụng được nồng độ 0,05% – 0,3% (chủ yếu 0,2-0,5%). Nhiệt độ thuộc khoảng 5 – 20ºC nếu khoảng 50ºC thì hiệu quả thanh trùng cao hơn cùng số ngày thanh trùng ngắn hơn. ko mua sắm nhiệt độ cao hơn 50ºC.

Dung dịch Proxitane ở nồng độ khuyến cáo có thể lưu trữ lại cho tái cung cấp, bên cạnh đó với điều kiện là ko quá bẩn và cần xẻ sung để đảm bảo nồng độ.

  • ứng dụng Proxitane:

+ trong sản xuất: thuộc những dây truyền đóng hộp, chai của nhiều nhà máy bia, nước đái khát, sữa, thủy sản, kem, những trung tâm giết gia súc gia cầm…và ngành công nghiệp thực phẩm khái quát.

+ thuộc công nghiệp dược phẩm

+ thuộc xưởng cung ứng gelatin và các thành quả nuôi cấy vi sinh

+ thuộc ngành thú y

+ thuộc cung ứng nước đóng bình

+ thuộc xử lý nước thải

  • Ưu điềm Proxitane:

+ số ngày tiệt khuẩn ngắn (30-45 phút ) tạo hiệu quả cao.

+ Phổ kháng khuẩn rộng, hủy hoại gần như các dòng vi khuẩn

+ dễ dãi hòa tan trong nước

+ Tự hủy sau khi cung cấp. không gây hại không gian, người mua sắm.

  • thiếu sót Proxitane:

+ Nồng độ dễ bị sụt giảm lúc để bay tương đối ko kể không khí. vì vậy chưa đầy pha loãng dung dịch khi trang bị được lượng đang cần dùng, Ngoài ra muốn bảo quản nơi khô ráo đón ánh sáng tự nhiên

+ Mùi nồng, cay bắt buộc muốn đồ vật đồ vật bảo hệ cần lao ( găn tay, mắt kính ) khi pha dung dịch.

+ Ẳn mòn kim loại: đồng, kẽm, thép. bên cạnh inox.

Cty Hóa Chất Trần Tiến là 1 công ty hoạt động thuộc lĩnh vực du nhập, buôn bán hoá chất. có uy tín trên thị trường, đáp ứng được yêu cầu sử dụng hoá chất để nhiều công ty thuộc nước, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài. nhà hàng luôn nỗ lực đem đến để khách hàng sự bằng lòng về mức giá cả, chất lượng sản phẩm , dịch vụ lý tưởng. bạn đọc cần biết thêm thông tin cùng chiếm được giá rẻ vui lòng tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250-016525.900.98.
Cảm ơn độc giả đã quan tâm! Thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét