Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Phạm Băng Băng ôm chặt Lý Thần khi đi tàu về quê

Có mặt tại quê nhà, nữ diễn viên nổi tiếng chứng minh tình cảm của cô và bạn trai ngày càng gắn bó.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa có chuyến trở về Thanh Đảo (Sơn Đông) thăm nhà. Hai người di chuyển bằng phương tiện tàu điện và nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của người hâm mộ. Phạm Băng Băng cùng Lý Thần đeo khẩu trang kín để tránh sự chú ý.

Pham Bang Bang om chat Ly Than khi di tau ve que hinh anh 1
Hai nghệ sĩ bị bủa vây khi trở về quê nhà của Phạm Băng Băng. Ảnh: On.

Những người đi cùng chuyến tàu cho biết cặp tình nhân nghệ sĩ dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, không ngại sự chú ý của đám đông. Phạm Băng Băng còn ôm chầm người yêu khi xuống tàu. Nguồn tin tiết lộ lần trở về quê này Phạm không chỉ thăm người nhà mà còn chuẩn bị cho đám cưới.

Báo chí cho hay cặp đôi cùng đứng tên chung khi mua một khu bất động sản tại Thanh Đảo. Mọi thủ tục sang tên đã hoàn thành từ tháng 3. Họ muốn có tổ ấm tại những nơi thường gắn bó như Bắc Kinh, Thanh Đảo và đảo Tam Á.

"Tình cảm của Phạm - Lý rất ổn định. Họ đã tính tới chuyện cưới, không giấu giếm ý định sống bên nhau trọn đời", nguồn tin chia sẻ.

Pham Bang Bang om chat Ly Than khi di tau ve que hinh anh 2
Khoảnh khắc thân mật của cặp tình nhân nổi tiếng. Ảnh: Ifeng.

Tại đêm trao giải LHP Sinh viên Bắc Kinh khi được hỏi về thời điểm Băng Băng trở thành "bà Lý", Lý Thần cởi mở trả lời. "Sớm thôi, tôi đang nỗ lực. Ngay khi có tin tức tốt sẽ công bố ngay với mọi người", anh nói. Anh cũng thừa nhận việc chậm trễ kết hôn vì lịch làm việc dày đặc của hai người.

"Chúng tôi chưa kết hôn nhưng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Đó là điều quan trọng nhất", anh khẳng định.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét