Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Những kiểu kết hợp món ăn kỳ lạ mà ngon

Một số thực phẩm luôn kết hợp với nhau như bơ đậu lạc và mứt, chocolate và caramel, pho mát nướng và xốt cà chua. Nhưng cũng có một số kết hợp kỳ lạ mà cực ngon.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 1

Chocolate và bơ: Hình thức của món ăn có sự kết hợp giữa chocolate và bơ sẽ không hấp dẫn, nhưng không thể phủ nhận độ ngon, béo ngậy và bổ dưỡng của chúng. Ảnh:Enhance Whats Yours.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 2

Súp lơ và snack Cheetos: Với những ai là fan của snack Cheetos thì nên thử ăn kèm với rau súp lơ, trộn cùng xốt phô mai Parmesan và Gouda. Ảnh: Noble Pig.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 3

Dâu tây, cà chua bi và phô mai: Thật kỳ lạ khi kết hợp dâu tây, cà chua bi, phô mai mozzarella và xốt pistachio pesto, nhưng hãy thử món salad hè này và bạn sẽ nghiền luôn. Ảnh: How Sweet Eats.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 4

Phô mai Parmesan và chocolate đen: Vị phô mai béo ngậy kết hợp vị thơm bùi có chút đăng đắng của chocolate đen, tất cả hòa quyện giữa chiếc bánh sandwich nướng thơm ngon. Ảnh: Huffington Post.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 5

Gà nướng chà là, cam chanh và olive: Hương vị thơm ngọt của cam chanh kết hợp hài hòa với những trái olive sẽ mang tới một món ăn vô cùng ngon và độc đáo. Ảnh: Martha Stewart.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 6

Trứng, sữa chua và lá bạc hà: Đây là một sự kết hợp lạ lùng. Nhưng hãy thử một lần món ăn này này vào bữa sáng. Trứng chần, sữa chua không đường, lá bạc hà và ăn kèm cùng bánh mỳ. Ảnh: NYTimes.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 7

Tôm nướng xốt xoài/dứa: Xoài và dứa là hai loại quả ngọt, khi kết hợp với chút ớt bột, mật ong và mọt số rau gia vị sẽ tạo nên một loại xốt ngon khó cưỡng bao phủ lên món tôm nướng của bạn. Ảnh: Host The Toast.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 8

Thịt xông khói và bơ lạc: Thử kết hợp thịt xông khói với bơ lạc vào món bánh sandwich của bạn xem. Bạn sẽ ngạc nhiên đó. Ảnh: Food and Wine.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 9

Kem vani với dầu olive và muối: Thay đổi cách thưởng thức ly kem vani thơm ngon hơn với chút dầu olive extra virgin và rắc lên chút muối biển. Giải nhiệt mùa hè thôi. Ảnh:Honestly Yum.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 10

Gà nướng với nước soda: Coca-Cola là một ví dụ điển hình dùng làm nguyên liệu cho món thịt gà nướng. Thịt gà nếu có thêm chút vị Coca sẽ mềm, ngon, ngọt và đẹp mắt hơn. Ảnh: Jo Cooks.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 11

Salsa cà chua và táo: Vị giòn, thơm của táo sẽ là thành phần bổ sung hoàn hảo cho món salsa cà chua cay cay. Ảnh: Floating Kitchen.

Nhung kieu ket hop mon an ky la ma ngon hinh anh 12

Bít tết Crostini và xốt blueberry: Xốt việt quất không chỉ làm hương vị món bít tết thơm ngon hơn, mà gia vị này còn thích hợp cho vào các món salad. Ảnh: Simply Fresh Dinners.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét